Web Analytics Made Easy - StatCounter
View My Stats ทำไมต้อง วีด้า ทีวี ? - altron Thailand

ทำไมต้อง วีด้า ทีวี ?

Vidaa TV คือระบบปฏิบัติการบนทีวีที่ถูกออกแบบให้คุณสัมผัสประสบการณ์ในการรับชมรายการ ภาพยนตร์ และอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบได้ดียิ่งขึ้น ทุกคุณสมบัติการใช้งานและทุกนวัตกรรมที่ Vidaa TV มอบให้คือการสร้างประสบการณ์การรับชมทีวีของคุณให้เป็นธรรมชาติและสะดวกสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คุณสมบัติเด่นของ Vidaa TV

Vidaa สามารถช่วยทำให้ประสบการณ์ในห้องนั่งเล่นของคุณนั้นดีที่สุด ด้วยการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ให้คุณไม่เสียเวลาไปกับสิ่งต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาให้ความรู้ ความบันเทิง หรือสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวมากขึ้น

Voice Control

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการสั่งงานด้วยเสียงในอุปกรณ์ที่รองรับบลูทูธ  ด้วยรีโมทบลูทูธสามารถรองรับคำสั่งเสียงต่างๆ เช่น เพิ่ม/ลด เสียงทีวี, เปลี่ยนช่อง, เปิดแอพลิเคชัน หรือค้นหาคอนเทนต์และโปรแกรมที่ต้องการรับชม

10 seconds boot time

ด้วยการออกแบบสถาปตยกรรมเฉพาะของ altron Vidaa TV ทำให้ใช้เวลาเปิดเครื่อง (Boot time) เพียง 10 วินาที คุณจึงสามารถรับชมคอนเทนต์และโปรแกรมได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด

Universal Search

อย่าให้แอพลิเคชันหยุดคุณจากการค้นพบคอนเทนต์และโปรแกรมใหม่ๆ ด้วยคุณสมบัติ Universal Search คุณสามารถค้นหาคอนเทนต์และโปรแกรมที่ต้องการรับชมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่รองรับระบบปฎิบัติการ Vidaa ได้จากจุดเดียว ทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการค้นหาจากแต่ละแอพลิเคชัน

Content recommendations

เราเลือกสรรคอนเทนต์และโปรแกรมที่ถูกใจคุณไม่ว่าจะเป็นแนวสุข เศร้า แอ็คชัน สารคดี หรือแนวเบาสมอง หรือจะเป็นตอนล่าสุดของซีรีส์ที่คุณติดตาม ส่งตรงถึงหน้าจอให้คุณรับชมได้อย่างรวดเร็ว

Parental Mode

เพิ่มความมั่นใจให้พ่อแม่ด้วย Parental Control Mode ที่สามารถกำหนดระยะเวลาการรับชม กำหนดช่องที่สามารถรับชม และแอพลิเคชันที่เด็กๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ยังมีแอพและเกมที่หลากหลาย ทําให้ง่ายต่อการรับความบันเทิงอยู่เสมอ คุณสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์และโปรแกรมและคุณสมบัติที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งหมดนี้จากความสะดวกสบายในบ้านของคุณเอง

Hotel Mode

ให้เจ้าของธุรกิจตั้งค่าเครื่องได้ง่ายๆ ด้วย Hotel Mode ควบคุมการใช้งาน ระดับเสียง ล็อคช่อง ตั้งค่า Logo ตั้งค่าหน้าจอเริ่มต้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทั้งลูกค้าและเจ้าของธุรกิจไม่ต้องรีเซ็ตเครื่องบ่อยๆ

Altron VIDAA TV VS Altron Android TV


ใครๆ ก็ชอบ
altron Vidaa TV
ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน altron Vidaa TV ให้คุณเข้าถึงคอนเทนต์และโปรแกรมได้มากกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การควบคุมด้วยเสียง การใช้งานที่ง่าย และการสตรีมใน 4K Ultra HD* รวมถึงแอปสตรีมมิงยอดนิยม เช่น Netflix, YouTube, Amazon Prime Video และอื่นๆ ด้วย Vidaa TV คุณสามารถเข้าถึงรายการ ภาพยนตร์ และอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบได้จากที่บ้านของคุณเอง ทั้งหมดนี้ในราคาที่เหมาะสม

altron Vidaa TV ยังเหมาะสำหรับเจ้าของกิจการห้องพักให้เช่า หอพัก อพาร์ทเมนต์ และโรงแรมต่างๆ ตอบโจทย์การควบคุมทีวีในห้องพักด้วยฟังก์ชัน Hotel Mode ให้คุณมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าของธุรกิจคุณ

จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นแง่ของการใช้งานและความคุ้มค่า altron Vidaa TV ล้วนตอบครบ จบทุกความต้องการ มีขนาดให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 32 – 65 นิ้ว เหมาะกับการรับชมในทุกพื้นที่ พร้อมกับการรับประกัน 3+ สุดพิเศษเฉพาะของ altron ที่รับประกันเครื่องนาน 3 ปี พร้อมรับประกันหน้าจอเสียหายจากอุบัติเหตุ ใน 1 ปีแรก เห็นแบบนี้แล้ว altron Vidaa TV ถือว่าเป็นโทรทัศน์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัว และธุรกิจของคุณ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *